top of page
Search
  • Writer's pictureJobchat

Những hình thức kinh doanh hải sản

Bạn đang có ý định kinh doanh mặt hàng hải sản? Vậy có những hình thức kinh doanh nào cho mặt hàng này. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để bỏ túi cho mình thông tin về kinh doanh mặt hàng này ngay thôi nào!


1. Kinh doanh hải sản tươi sống

Hải sản tươi sống luôn là mặt hàng được người tiêu dùng ưa chuộng nhất. Chính bởi vậy mô hình kinh doanh này đang được nhiều người lựa chọn để kinh doanh.


Kinh doanh hải sản tươi sống đem đến cơ hội thu về lợi nhuận rất cao cho chủ kinh doanh thậm chí có những ngày lượng hàng bán ra lên đến hơn chục triệu đồng là chuyện bình thường.

Tuy nhiên, bên cạnh đó đây cũng là mô hình cũng tiềm ẩn nguy cơ rủi ro. Bởi hải sản tươi sống rất khó bảo quản, thêm vào đó khách hàng luôn muốn chọn được sản phẩm tươi nhất. Vì thế mối quan tâm hàng đầu của chủ kinh doanh hải sản tươi sống là làm sao hàng đến tay khách hàng phải là tươi ngon nhất.




Bên cạnh kinh doanh hải sản tươi sống bạn sợ sẽ có nhiều rủi ro thì kinh doanh hải sản đông lạnh sẽ là hình thức tốt nhất cho bạn lựa chọn kinh doanh.


Hải sản đông lạnh được khách hàng ưa chuộng do dễ tìm mua và tiện lợi. Hơn nữa hải sản đông lạnh không thua kém gì hàng tươi sống về mặt dinh dưỡng nhưng giá cả lại mềm hơn rất nhiều.  


Ngoài việc lựa chọn nguồn hàng chất lượng, tốt. Thì bên cạnh đó bạn cần nghiên cứu nhu cầu tiêu dùng của khách hàng tại khu vực kinh doanh của cửa hàng. Từ đó mới có thể đưa ra những quyết định nhập hàng đúng đắn. 




3. Kinh doanh hải sản khô


Đây là mặt hàng kinh doanh mà khách du lịch thường ưa chuộng nhất. Vì tính tiện lợi của nó, bảo quản được lâu, có thể mang đi xa....


Với sản phẩm là hải sản khô, khi nhập hàng về bạn có thể phơi thêm 2, 3 nắng để thời gian bảo quản kéo dài hơn, hoặc hút chân không, đóng gói vào từng túi ni lông và buộc kín tránh ẩm mốc...









Trên đây là 3 mô hình kinh doanh hải sản hiệu quả và “hot” nhất hiện nay dành cho những người muốn mở cửa hàng. Chúc các bạn kinh doanh thành công.

8 views0 comments
bottom of page